Đối với một webmaster điều quan trọng đó là làm sao để có 1 website tốt. Ai cũng biết website tôt cần phải có được hệ thống liên kết từ banner, logo, hay textlink.
Hầu như tất cả mọi doanh nghiệp lớn nhỏ, mới cũ đều có một mẫu số chung. Mẫu số chung đó là họ muốn tìm kiếm các khách hàng, đối tác và những triển vọng nhằm gia tăng vị trí chủ đạo
Website của bạn đã từng bị tụt xuống, thậm chí bị đánh bật ra khỏi bảng xếp hảng của Google chưa? Hay bạn mảy may không hề biết nó tụt khi nào và nguyên nhân tại sao?
So với quảng cáo bằng Google Adwords và quảng cáo banner, SEO hiệu quả hơn ở chi phí và tạo sự tin cậy hơn.
Phần lớn các marketers trực tuyến luôn tin rằng thành công của quảng cáo nằm trong việc làm cho một website sở hữu lượng rank cao với một hay hai từ khóa chủ chốt, và vì thế các marketer luôn dốc sức để đạt được mục tiêu trên.
Đánh giá độ khó từ khóa (keyword competition) là giai đoạn có thể nói rất quan trọng trong khi SEO. Sau bước chọn lựa từ khóa, bạn sẽ tiếp tục phân tích, đánh giá xem có nên chọn từ khóa để làm SEO không.
Bạn muốn tối ưu hóa cho website của mình, dưới đây là 50 bước cơ bản mà bạn cần phải thực hiện.
Gần đây, có nhiều bạn comment hỏi mình là làm sao để tăng Pagerank cho blog của mình. Thực tình, mình rất khó trả lời vì ai mà không muốn tăng cơ chứ, biết cách tăng nhưng liệu Google có ghi nhận. Cách tốt nhất hiện nay là hãy đầu tư vào nội dung
Một vài ngày trước đây, Google đã ra mắt công cụ tìm kiếm địa điểm (Place Search). Những website đã được liệt kê trong Google Places ( trước đây được biết đến như Google Local/Google Maps) đã được xuất hiện đầu tiên
Firefox firefox hiện đang là một trong những trình duyệt phổ biến nhất trên thế giới, không chỉ vì xử lí nhanh, hiệu quả, dễ tiếp cận mà còn vì kho plugins với các tính năng rất cool, bài viết này Websoft sẽ giới thiệu đến các bạn những tools
SERP là từ viết tắt của Search engine results page, được sử dụng để chỉ trang kết quả tìm kiếm của các máy tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo!,..) với các từ khóa riêng biệt.
Trước tiên, bạn nên biết rằng, tất cả kết quả tìm kiếm mà bạn tìm được thực ra chỉ là những trang mà google đã index (đánh chỉ mục). Nói nôm na, đó là những trang đã được các spider của google ghé qua, đóng dấu và lưu vào một thư viện khổng lồ.
Hẳn không ít lần bạn đã nghe qua thuật ngữ friendly url, vâng, thuật ngữ này ám chỉ đến những đường dẫn, liên kết thân thiện với toàn bộ nội dung của tiêu đề hay nội dung ngắn gọn được truyền tải.
Trong khi thực hiện việc xây dựng liên kết, cày backlink thì hầu như ai cũng có một câu hỏi là trang mình chuẩn bị đặt backlink có follow nó hay không. Thường là trong các forum hay các blog chấp nhận comment có link.
Trong khi SEO và nhất là Off-page SEO, chúng ta vẫn thường được cảnh báo với nofollow, external nofollow hay đại loại, vậy, nofollow là gì và webmaster cần chú ý gì đến nofollow trong khi xây dựng liên kết.